Cách để nhận biết máy chạy bộ chính hãng

Có quá nhiều thương hiệu máy chạy bộ xuất hiện trên thị trường, nhiều đơn vị, công ty chuyên sản xuất máy chạy bộ, hay nhập hàng nhái hàng giả ngày càng có những cách lách luật tinh vi hơn nên dẫn đến việc quản lý về hàng nhái, hàng giả lại càng khó khăn khiến bạn băn khoăn không biết cách nhận diện máy chạy bộ chính hãng, tham khảo Johnson Fitness để biết 4 cách nhận diện máy chạy bộ chính hãng.

 

  • Nghiên cứu kĩ uy tín thương hiệu và nhà phân phối

 

Trong thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều đơn vị phân phối hàng hóa tràn lan không rõ nguồn gốc xuất xứ và họ chỉ biết có lợi nhuận bán hàng mà không quan tâm đến khách hàng vì thế họ sẽ bất chấp mời chào, hứa hẹn đủ thứ để nhằm mục đích bán được sản phẩm và sau đó không chịu bất cứ trách nhiệm hay bảo hành gì khi có sự cố xảy ra. Vì thế uy tín nhà phân phối rất quan trọng.

Johnson Fitness là một phần của tập đoàn JOHNSON HEALTH TECH, cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng và cải tiến dưới những thương hiệu khác nhau. Với 20 chi nhánh con trải dài khắp 5 Châu lục giúp JOHNSON hướng tới mục tiêu toàn cầu hóa, đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất trên toàn thế giới. Johnson Fitness đảm bảo cung cấp dịch vụ bán hàng và phân phối cạnh tranh vượt trội.

5881f85183b44

 

  • Biết xem xét thông số kỹ thuật

 

Động cơ

Trước khi quyết định mua máy chạy bộ, điều quan trọng cần chú ý tới trong thành phần thông số chính là động cơ của máy, bởi hàng nhái hàng kém chất lượng thì sẽ không có động cơ tốt. 2.5 đến 3.5HP thông thường là thông số động cơ chuẩn dành cho máy chạy bộ điện và khi chạy máy sẽ không gây ra tiếng ồn, lại còn tiết kiệm điện năng.

Thảm chạy

Tất cả các máy chạy bộ là hàng chính hãng đều có thảm chạy dày hơn so với hàng nhái, đặc điểm này bạn cũng có thể quan sát được bằng mắt thường. Bạn nên chú ý bề mặt thảm có thêm một lớp đệm để ma sát tránh trơn trượt khi bạn chạy. Tấm đệm lót được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp hoặc giảm chấn lò xo mang lại cảm giác êm ái cho bạn.

Hệ thống điều khiển

Là đại diện phân phối máy chạy bộ chính hãng nhiều năm, Johnson Fitness nhận thấy rằng tốc độ điều khiển bảng mạch của hàng nhái thông thường chậm và ít bền hơn những sản phẩm chính hãng khoảng 2 giây. Nhờ đó mà bạn có thể căn cứ vào yếu tố này để lựa chọn được sản phẩm mà mình cho là thích hợp nhất.

Khung máy

Hầu hết máy chạy bộ chính hãng đều có thiết kế khung máy đồng đều và chắc chắn. Bởi khung máy là một phần không thể tách rời khỏi hệ thống máy chạy bộ chính hãng. Trong khi nhiều máy giả nhái sử dụng khung được làm bằng chất liệu rẻ tiền, sử dụng một thời gian dài sẽ bị hư hỏng, dễ gây chấn thương cho người sử dụng. Vì vậy, là một người tiêu dùng thông minh thì bạn sẽ biết mình cần gì và lựa chọn gì cho phù hợp với nhu cầu bạn nhé.

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/5-cách-tạo-động-lực-cho-cuộc-chạy-bộ-thoải-mái-và-vui-ghe-massage/

 

  • Dịch vụ và bảo hành

 

Trước, trong và sau khi mua máy chạy bộ chính hãng thì luôn luôn đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành tốt với nhau. Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin của sản phẩm, từ các thông số đến giá thành, vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng. Chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng một đổi một nếu sản phẩm có lỗi để cam kết về chất lượng và bảo hành sửa chữa khi có hỏng hóc miễn phí trong suốt thời gian dài sử dụng sau đó một cách nhanh chóng. Những dịch vụ bảo hành và hậu mãi này bạn sẽ không thể nhận được khi mua một sản phẩm máy chạy bộ hàng giả, nhái và kém chất lượng.

 

  • Giá cả

 

Yếu tố giá thành cũng là một điểm quan trọng của máy chạy bộ chính hãng. Các dòng máy chạy bộ chính hãng được tính toán để đáp ứng các phân khúc khách hàng khác nhau một cách tốt nhất. Với một mức giá phù hợp khách hàng có thể sở hữu một chiếc máy chạy bộ đáp ứng nhu cầu cũng như mục tiêu tập luyện của mình tốt nhất.

Bình luận về bài viết này